งานติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต + กล้องวงจรปิด + ประตูคีย์การ์ด ....

1644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานติดตั้ง ระบบอินเตอร์เน็ต + กล้องวงจรปิด + ประตูคีย์การ์ด ....

          งานติดตั้งแบบครบวงจร ในหอพัก ดรีมเพลส ในพื้นที่ มหาวิทยาลัย  เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตฯ สกนคร  

 - ระบบบริหารจัดการอินเตอร์เน็ต ด้วยการทำ Load Balance เน็ต 2 เส้น / 2 ค่าย ( 3BB + TOT ) ซึ่งหากค่ายใดค่ายนึงล่ม เน็ตในหอพัก ยังใช้งานได้ต่อเนื่อง และทำระบบแยก User เป็นรายบุคคล เพื่อควบคุมความเร็วให้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่กระทบต่อการใช้งานโดยรวม  โดยการจัดการระบบนั้น แยกเป็นทั้งในส่วนของ Wifi และในส่วนของสายแลนที่เดินเข้าไปในห้องทุกห้อง ทำให้ผู้ใช้งาน หรือ ผู้เช่า สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบไร้สาย หรือแบบไร้สาย ซึ่งการเดินสายเข้าไว้ในห้องน้ำ จะสามารถพลิกแพลงเป็นระบบต่างๆ ได้อีกหลายอย่างในอนาคต

 - ระบบกล้องวงจรปิด จำนวน 16 ช่อง ( ติด 13 ตัว ) ทั้งภายในและนอกอาคาร เป็นกล้องแบบ AHD+HDTVI โดยกำหนดเลนส์ในแต่ละจุดติดตั้งจริง เพราะในแต่ละจุด ความต้องการหน้าเลนส์ กว้าง และ แคบ ไม่เหมือนกัน , ติดตั้งพร้อมเครื่องสำรองไฟขนาด 1200VA/720Watt ซึ่งสำรองไฟได้นานเกือบชั่วโมงหากไฟดับ และ เซ็ตค่าดูกล้องผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ให้ดูได้ท้งผ่านแอฟในมือถือ และซอฟท์แวร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์

 - ระบบล็อกประตูแม่เหล้ก เปิด-ปิด ด้วยคีย์การ์ด ของ HIP ทั้งระบบ ต้วเครื่อง Reader ติดตั้งภายนอก เป็นรุ่นกันน้ำได้ พร้อมพ่วงไฟจากเครื่องสำรองไฟขนาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้ประตูยังทำงานได้ แม้ไฟจะด้ับ นานเป็นครึ่งวันก็ตาม

- ระบบไฟส่อมส่วาง รอบตัวอาคาร และ โรงจอดรถ โดยใช้ตัวควบคุมเป็น สมาร์ทเบรคเกอร์ ซึ่งสามารถตั้งค่าเป็น Timer เพื่อให้เปิด-ปิด ตามเวลาที่ต้องการได้ พร้อมกับสามารถเข้าไปควบคุม และแก้ไขเวลาในตัวเบรคเกอร์ได้ ผ่านทางแอฟพลิเคชั่นในมือถือก็ได้ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้